Bán gấp lô đất Khu Đô Thị Mới Bình Dương giá 600Tr/600m2

Bán gấp lô đất Khu Đô Thị Mới Bình Dương giá 600Tr/600m2

Bán gấp lô đất Mỹ Phước 3 sổ hồng riêng, thổ cư 100%, điện nước tới từng móng nhà, mặt tiền đường lớn thông dài, giao thông thông thoáng.



Mỹ Phước 3 Bình Dương là Khu Đô Thị được qui hoạch theo tiêu chuẩn Singapore rất hiện đại nằm liền kề TP Mới Bình Dương, chỉ cách Trung Tam Hành Chính TP Mới 3km, cách KDL Đại Nam 3km, cách TP HCM 35km.



Bao quanh là các Khu Công Nghiệp hiện hữu, hầu hết là của các nhà đầu tư nước ngoài như Nhật, Hàn, Sing đang hoạt động rầm rộ với hàng vạn hàng ngàn công nhân đang làm việ và vẫn tiếp tục đổ về nên mật độ dân số ở Mỹ Phước 3 tăng lên rất nhanh.



Nền đất Mỹ Phước cứng chắc vì trước kia là nền đất đồi cao su, cao ráo, hợp phong thủy. hạ tầng hoàn thiện và được Becamex bảo trì thường xuyên.



Giao thông thông thoáng, tất cả các con đường đều thông dài và kết nối. Có 2 tuyến đường cao tốc chạy qua đó là Vành Đai 4 và Mỹ Phước Tân Vạn rộng 62m kết nối Mỹ Phước với Sài Gòn, Biên hòa, các tỉnh miền tây,....



Pháp lí minh bạch rõ ràng, khi mua bán phải có địa chính ra đo đất và có giấy xác nhận tình trạng bất động sản xác nhận là đất không có tranh chấp.


Giá : 600Tr/600m2 (20mx30m)
Lh : 0907.700.569  





Cần Mua Gấp

Cần Mua Gấp

MUA VÀ BÁN ĐẤT MỸ PHƯỚC

MUA VÀ BÁN ĐẤT MỸ PHƯỚC

CẦN TIỀN BÁN GẤP GIÁ RẺ

CẦN TIỀN BÁN GẤP GIÁ RẺ

ĐẤT NỀN NGAY LÀNG ĐH

ĐẤT NỀN NGAY LÀNG ĐH

ĐẤT MỸ PHƯỚC ĐANG BÁN