Bán gấp lô đất đẹp mặt tiền đường chợ DJ9

Bán gấp lô đất đẹp mặt tiền đường chợ DJ9

Bán gấp lô đất Mỹ Phước 3 mặt tiền đường chợ DJ9 thuận tiện kinh doanh buôn bán, mở tạp hóa, cửa hàng, quán ăn, karaoke, cafe giải khát,...

Vị trí lô đất rất đắc địa, nền đất cao ráo, mặt tiền ngay con đường đẹp và đắc địa nhất Mỹ Phước 3 thông dài tới đường cổng chính NE8.

Sát bên là khu công nghiệp đang hoạt động rầm rộ với hàng vạn công nhân đang làm việc và có xu hướng định cư bám trụ ở miền đất này nên sẽ sẽ rất tiện xây trọ cho thuê hoặc đầu tư sinh lời nhanh.
Đất Mỹ Phước 3 đã có sổ hồng, thổ cư 100% tới từng móng nhà, hệ thống cống rãnh hoàn thiện, được qui hoạch theo tiêu chuẩn Singapore rất hiện đại.

Bên cạnh lô đất Mỹ Phước 3 mặt tiền đường DJ9 còn là 2 con đường cao tốc Mỹ Phước Tân Vạn và Vành Đai 4 kết nối Mỹ Phước với Sài Gòn, các tỉnh miền tây, Tây Nguyên,... là các mạch giao thông chiến lượt thúc đẩy sự phát triển của Mỹ Phước 3.

Xung quanh trong bán kính 100m đã có tất cả các công trình công cộng hiện hữu như trường, chợ, nhà trẻ, công viên, siêu thị, bệnh viện,... đáp ứng nhu cầu sống và sinh hoạt của bạn.

DT : 150m2, 300m2
Lh : 0907.700.569  Gặp  A. Vương

Cần Mua Gấp

Cần Mua Gấp

MUA VÀ BÁN ĐẤT MỸ PHƯỚC

MUA VÀ BÁN ĐẤT MỸ PHƯỚC

CẦN TIỀN BÁN GẤP GIÁ RẺ

CẦN TIỀN BÁN GẤP GIÁ RẺ

ĐẤT NỀN NGAY LÀNG ĐH

ĐẤT NỀN NGAY LÀNG ĐH

ĐẤT MỸ PHƯỚC ĐANG BÁN