Đất nền đang Hot TP Bình Dương

Đất nền đang Hot TP Bình Dương

Cần tiền gấp bán nhanh một số lô đất vị trí cực kì đắc địa tọa lạc ngay TTHC KĐT Mới Bình Dương, ngay ngã tư giao nhau giữa 2 đường cao tốc Vành Đai 4 và Mỹ Phước Tân Vạn.


Đất Mỹ Phước 3 Bình Dương là khu đô thị mới được qui hoạch đồng bộ 100% của Becamex theo tiêu chuẩn Singapore để đón đầu xu hướng của thế giới, hạ tầng đã hoàng thiện 100%, đường nhựa từ 20m - 62m, vỉa hè rộng, hệ thống cây xanh che phủ tạo một môi trường sống trong lành và tươi mát.
Trong bán kinh 200m đã có đầy đủ các công trình dịch vụ tiện ích : Siêu Thị, Chợ, Trường Học, Nhà Trẻ, Công Viên, Bệnh Viện,...


Bao vây là KCN nước ngoài của Nhật bản, Hàn Quốc, Singapore,... thu hút một lượng dân cư các nơi đổ về để lập nghiệp tạo ra một tiềm năng phát triển rất lớn cho KĐT Mỹ Phước 3 Bình Dương.
Theo lô trình thì chậm nhất đến năm 2020 TP Mới Bình Dương sẽ trở thành TP Trực Thuộc Trung Ương. Khi đó Mỹ Phước sẽ là một Quận trung Tâm của TP, nên đây sẽ là động lực thu hút các nhà đầu tư sẽ đầu tư vào Mỹ Phức 3 trong giai đoạn nước rút này, giá đất sẽ tăng dần teo thời gian với tốc độ ngày càng nhanh.


Hiện tại Mỹ Phước 3 Bình Dương đã có dân cư hiện hữu đông đúc, các KCn đang hoạt động rầm rộ, và hàng ngày hàng giờ các công trình, nhà cửa vẫn đang tiếp tục mọc lên rất nhanh.


Đất đã có sổ hồng, thổ cư 100%.
Sang tên tại phòng công chứng, sau 30-45 ngày sẽ nhận sổ.


Giá : Hiện tại cực rẻ chỉ từ 1Tr/m2
Liên hệ ngay để được tư vấn tận tình : 0907.700.569  Gặp  A. Quốc

Cần Mua Gấp

Cần Mua Gấp

MUA VÀ BÁN ĐẤT MỸ PHƯỚC

MUA VÀ BÁN ĐẤT MỸ PHƯỚC

CẦN TIỀN BÁN GẤP GIÁ RẺ

CẦN TIỀN BÁN GẤP GIÁ RẺ

ĐẤT NỀN NGAY LÀNG ĐH

ĐẤT NỀN NGAY LÀNG ĐH

ĐẤT MỸ PHƯỚC ĐANG BÁN